Mô Hình Tối Đa Hóa Lợi Ích – Bí Kiếp Của Bán Hàng Đỉnh Cao

02-28-2019 | Kỹ Năng Sale | BĐS Lợi Nguyễn

       Mô Hình Tối Đa Hóa Lợi Ích 

    Theo một quy luật tất yếu của cuộc sống, là nguyên lý của mọi cuộc gặp gỡ và tương tác giữa con người với con người, đại loại là: con người gặp gỡ, tương tác với nhau cũng chỉ vì “LỢI ÍCH”. “LỢI ÍCH” không phải là những gì mang ý nghĩa thực dụng nhưng chúng ta từng nghĩ mà “LỢI ÍCH” ở đây được hiểu theo nghĩa rộng là cả hai yếu tố LỢI ÍCH HỮU HÌNH và LỢI ÍCH VÔ HÌNH. Bố mẹ, người thân gặp nhau, nói chuyện, tương tác với nhau bởi vì lợi ích về tình cảm-> đó chính là một ví dụ về LỢI ÍCH VÔ HÌNH. Chúng ta gặp khách chủ yếu để bán hàng, để được hoa hồng -> LỢI ÍCH HỮU HÌNH. 

Hãy tìm hiểu ngay Mô hình tối đa hoá lợi ích.

Bạn càng tối đa hóa lợi ích, cuộc gặp, tương tác càng dễ diễn ra, lúc đó bạn càng dễ bán hàng và khách càng dễ “ủng hộ”. Vậy tối đa hóa lợi ích như thế nào? 

Mô hình tối đa hóa lợi ích – Bí kiếp của bán hàng đỉnh cao

Mô hình tối đa hoá lợi ích

Khách hàng:

Thường dư về yếu tố HỮU HÌNH vì họ có quá nhiều tiền nên về cơ bản họ sẽ mua được nhiều thứ, kể cả dùng tiền để mua về những giá trị VÔ HÌNH. Tuy nhiên xét một cách tổng thể, so với yếu tố liên quan đến vất chất họ vẫn thiếu yếu tố VÔ HÌNH và đó cũng là sự khác biệt giữa các sale, là tất cả những gì khách hàng mong chờ ở một người sale chuyên nghiệp: sự tận tâm, nhiệt huyết, thân thiện và chuyên nghiệp, biết lắng nghe và chia sẻ với họ mọi thứ trong cuộc sống. Họ muốn được khen, được tôn trọng, được trân trọng và đơn giản họ muốn có một người bạn, một người luôn biết lắng nghe, chia sẻ khi cần…

Sale:

Điều quan trọng nhất mà sale hướng đến chủ yếu là hoa hồng, tiền lương để trang trãi chi phí, cuộc sống cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên những gì Sale giàu có, dư thừa nhất chính là yếu tố VÔ HÌNH. “Lời nói chẳng mất tiền mua”, ngoài những thông tin chính xác về sản phẩm, hãy giành những sự trân trọng, sự cảm mến, những lời hay ý tốt, những câu chúc vào những dịp thích hợp. Chắc chắn khách hàng sẽ đánh giá Sale rất cao và muốn đáp lại bằng nhiều thứ và việc bán hàng lúc này đơn giản hơn rất nhiều. 

Mô Hình Tối Đa Hoá Lợi Ích Vận Hành Bằng Cách Nào?

Làm sale ai cũng có thể cảm nhận được và cũng sẽ được đào tạo những kỹ năng, mang lại những lợi ích cho khách hàng. Tuy nhiên, ít có sale nào hiểu và làm tốt ba chữ: “Tối Đa Hoá” về lợi ích cho khách hàng.

*****

Đó là lý do những cuộc gọi điện trở nên nhàm chán. Những cuộc gặp gỡ trở nên tẻ nhạt và cuối cùng là một lời từ chối khéo. Để làm được điều này, nhất định chúng ta phải cần tập trung tối đa hóa lợi ích vô hình cho khách: khen khách một cách chân thành nhất, tôn trọng và biết lắng nghe khách hàng, coi họ là người thân, tặng quà mang ý nghĩa “của ít lòng nhiều” cho họ, giúp họ những công việc ngoài lề một cách khéo léo nhất (tránh ảnh hưởng tới công việc chính). Chắc chắn khách sẽ rất muốn gặp bạn và mua sản phẩm của bạn.

Mô hình tối đa hoá lợi ích 

Họ sẽ cảm thấy “tội lỗi” khi không mua sản phẩm của bạn. Vì vậy nếu không mua, họ sẽ tìm cách giúp bạn bán được hàng. Hãy vận dụng mô hình tối đa hoá lợi ích và hãy nhớ rằng: “Nếu bạn cho khách tất cả những gì khách hàng muốn trong khả năng của các bạn, chắc chắn bạn sẽ có cả…một gia tài”

Mô hình tối đa hoá lợi ích 

Liên hệ ngay để được đào tạo chuyên sâu về mô hình tối đa hoá lợi ích và kỹ năng bán hàng đỉnh cao. Hãy tham gia trực tiếp bán hàng tại tập đoàn Asian Leasing: 0902.954.345

                          Mô hình tối đa hoá lợi ích- bài viết được hơn 10.000 lượt xem của tác giả  Lợi Nguyễn

Mô hình tối đa hoá lợi ích

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mô Hình Tối Đa Hóa Lợi Ích – Bí Kiếp Của Bán Hàng Đỉnh Cao
5 (100%) 1 vote

0902.954.345